Heilsu markmið

Að minnka sykurinn ætti að vera heilsu markmið allra enda sykur einn helsti heilsuspillir okkar tíma og veldur meðal annars þyngdaraukningu, liðverkjum og orkuleysi. Margar rannsóknir hafa sannað að hann sé næstum jafn ávanabindandi og kókaín! Ef slíkt hvetur ekki til að sleppa eða að minnsta kosti minnka sykurinn veit ég ekki hvað!

,,Ég set mér oft markmið en gefst svo uppá þeim, hvernig á ég að setja mér markmið sem ég næ?”

 

DSC_1257

Þetta er áhugaverð spurning sem við fengum senda frá lesanda og mér fannst kjörið að nýta nýja árið í að svara henni enda eru heilsumarkmið eflaust mörgum ofarlega í huga núna. Í janúar fyllast oft líkamsræktarstöðvar af fólki með há markmið sem oft á tíðum fara sér of geyst og gefast fljótlega upp.

 

DSC_1260

 

5 ráð til að setja þér heilsumarkmið sem þú nærð

 

1. Skrifaðu markmiðin þín niður

Rannsóknir hafa ítrekað sýnt mátt þess að skrifa niður markmiðin. Hversu einfalt er þetta ráð!? Með því að skrifa markmiðin niður ert þú allt að 42-50% líklegri til að ná þeim. Fáðu þér fallega stílabók eða dagbók og njóttu þess að strika markmiðin út á nýju ári.

 

2. Settu þér mörg lítil og raunhæf markmið

Það á aldrei að hætta að dreyma og auðvitað áttu að setja þér stór markmið. Hafðu bara í huga að hafa þau raunhæf og gefðu þér tíma til að ná þeim. Ef markmið eru of stór eða óraunhæf getur það orðið til þess að við frestum eða verðum vonsvikin með sjálf okkur. Ef markmiðið er stórt, skiptu því þá niður í minni markmið, t.d í stað þess að segja “ég ætla aldrei aftur að drekka gos” segðu frekar “ég ætla að hætta að drekka gos á öllum dögum nema laugardögum”.

 

3. Skrifaðu markmiðin niður á hvetjandi hátt

Fyrir sum okkar gæti það haft neikvæð áhrif að setja sér markmiðið “ég ætla að sleppa sykri í 14 daga áskorun” á meðan fyrir aðra gæti það verið jákvætt. Þegar þú skrifar markmið þín og segir frá þeim, hafðu þau með jákvæðum skilaboðum. Í dæminu að ofan gætir þú jafnvel viljað íhuga markmiðið “mig langar að borða hreina og holla fæðu í 14 daga” eða “ég set mig í forgang og ætla að borða fæðu sem nærir mig og gefur mér orku í 14 daga”.

 

4. Minntu þig reglulega á markmiðin þín og af hverju þú ert að vinna eftir þeim

Ástæða þess að mörg okkar byrja vel í upphafi en missa svo dampinn er sá að við einfaldlega höfum gleymt af hverju við settum markmiðin.  Þegar við viljum venja líkaman við nýja rútínu eins og að fara í ræktina verðum við að minna okkur stöðugt á það og setja það ef til vill í dagatalið svo við gleymum því ekki.

 

5. Leitaðu stuðnings við að ná markmiðum þínum

Rannsókn sem gerð var við Háskóla í Hollandi sýnir að þeir sem hafa gott félagsnet og stuðning eru allt að 80% líklegri til þess að ná varanlegum árangri. Segðu fjölskyldunni, samstarfsaðilum og vinum frá markmiðum þínum og biddu um stuðning þeirra, þau gætu jafnvel vilja vera með þér! Fáðu stuðninginn til að byrja árið orkumeiri, léttari og með heilsuna í forgangi með  “14 daga sykurlausu áskoruninni” gegn ókeypis skráningu hér  og segðu öllum vinum þínum að vera með!

 

Heilsa og hamingja,
Júlía

Lifðu til fulls